8/26/2560

Veeam Using Cloud Connect in 3 UnExpected, Awesome way !

Hi Folks

ไม่ได้เจอกันนานหน่อยนะครับช่วงนี้เนื่องจาก ตอนนี้งานค่อนข้างแน่น เดี่ยวจะพยายามรีบกลับมาเขียนให้นะครับ แต่ต้องขอบอกว่าช่วงนี้ มีเทคโนโลยีใหม่ ๆ ที่เข้ามาค่อนข้างเยอะ แล้วเดี่ยว เราจะเข้ามาดูกันนะครับ ว่ามีเทคโนโลยีไหนน่าสนใจกันบ้าง แต่ก่อนอื่นต้องขอ มาแนะนำ Blog นี้ก่อนนะครับ เนื่องจากล่าสุดผมได้ทำการ Webinar เรื่องการใช้งาน Cloud Connect ในรูปแบบที่น่าสนใจเลยทีเดียวคือเรื่องการทำ งาน ของ Cloud Connect ที่จะช่วยให้ท่านลดขั้นตอนของการ จัดหา พื้นที่สำรองข้อมูลหรือ การทำ Disaster Recovery Site โดยใช้ งาน Software Cloud Connect ได้นะครับ แต่ เนื้อหาอื่น ๆ เดี่ยวเราเข้ามาดูกันใน You Tube เลยนะครับ ผมได้ทำการ Upload ให้ที่ youtube channel ผมเรียบร้อยแล้วนะครับ


ส่วน Slide Desk ที่ใช้ในงาน Present นี้สามารถ โหลด ได้จาก URL ด้านล่างนี้เลยครับ


ขอบคุณมากครับ

TC
2017/08/26

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น