3/10/2560

วิธีการขอ lic NFR Key ฟรี จาก Veeam Software นะครับ

Hi Folks



ตอนนี้ผมเชื่อว่าทุก ๆ ท่านคงได้อ่าน ความสามารถของ Veeam Software แล้ว จะเห็นว่า Veeam ของเรานั้นทำอะไรได้มากมายเลยทีเดียว บางท่านคงอยากจะนำไปทดลองใช้ว่า ฟีเจอร์ต่าง ๆ เป็นยังไงบ้างนะครับ วันนี้ทางผม เลยมาแนะนำ Link ในการที่จะ ขอ NFR Key มาลองใช้กัน นะครับ

Let Do it!

Veeam Agent for Linux NEW

Veeam Agent for linux เป็นตัว agent สำหรับ backup linux server ที่เป็น physical host หรือ Virtual machine ที่ run อยู่บน KVM , Anutanix acropolis , Microsoft Azure หรือ AWS นะครับ ขอได้ตาม Link นี้เลยครับ https://go.veeam.com/free-nfr-veeam-agent-for-linux

Veeam Backup for Microsoft Office 365 NEW

Veeam Backup for Microsoft office 365 สำหรับเพื่อน ๆ ที่ใช้งาน office 365 ที่เป็น E1 ต้องการจำให้ผ่านข้อกฏหมายเรื่อง พรบ คอมพิวเตอร์ ที่ต้องเก็บ log 90 วัน สามารถใช้ตัวนี้ไปเติมเต็ม ให้ o365 ของเราปลอดภัย และสามารถ restore email ได้ด้วยตัวเองนะครับ ขอได้ตาม link นี้เลย https://go.veeam.com/free-nfr-veeam-backup-microsoft-office-365

Veeam Availability Suite

Veeam Availability Suite สำหรับเพือน ๆ ที่ยังไม่มี backup software หรือ Monitoring system สามารถทำการ download จาก era-cloud.blogspot.com และขอ key เพื่อไปทดลองการใช้งานแบบ 100% Feature ได้ที่ link นี้นะครับ  https://go.veeam.com/free-nfr-veeam-availability-suite


หวังว่าเพื่อน ๆ คงจะทดลองการใช้งาน แล้วติดขัดอย่างไรสามารถสอบถามผมได้นะครับผม

TC
2017/03/10

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น